Thursday, June 12, 2014

Cách hạn chế béo phì theo chế độ

Béo phì với nhiều nguyên nhân chế độ sinh hoạt béo phì không hợp lý cách hạn chế béo phì theo ăn uống hay thể dục một trong những hạn chế béo phì sau


Cách hạn chế béo phì theo chế độ

Ăn tối sau 19h dẫn đến béo phì


Cơ thể bạn cần một khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ đồng hồ để tiêu hóa hết thức ăn cho bữa tối, thời gian sau đó sẽ dành để nghỉ ngơi. . Nếu các cơ quan trong cơ thể bạn làm việc quá nhiều chúng sẽ bị mệt mỏi. Nghiêm trọng hơn nếu bạn ăn tối quá muộn, cơ thể sẽ không tiêu hóa hết thức ăn, gây tích tụ khiến bụng căng tức, nhiều người bị chứng trào ngược axit.

Cách hạn chế béo phì theo chế độ


Nghiện nước ngọt có ga làm béo phì


Nước ngọt có gas chứa thành phần chủ yếu là chất ngọt nhân tạo, bột soda và hương liệu tổng hợp, những chất ngọt này sẽ làm cho vòng eo của bạn tăng lên nhanh chóng. Do đó, bạn sẽ tăng cân một cách nhanh chóng nếu thường xuyên sử dụng những đồ uống này

Cách hạn chế béo phì theo chế độ

Ăn cơm với bát tô


Việc ăn cơm trong bát lớn sẽ khiến bạn phát phì lúc nào không hay. Những chiếc bát đĩa lớn sẽ đựng được nhiều thức ăn hơn, bạn không thể tiên lượng được phần thức ăn mà cơ thể cần là bao nhiêu.

Cách hạn chế béo phì theo chế độ

Ăn nhiều tinh bột làm béo phì


Tinh bột khi được cơ thể hấp thụ sẽ chuyển hóa thành đường. Nếu ăn quá nhiều tinh bột cơ thể sẽ không hấp thụ hết, chúng sẽ được tích trữ lại dưới dạng chất béo dữ trự trong các cơ, bụng gây béo phì.

Cách hạn chế béo phì theo chế độ

Bị stress dẫn đến béo phì


Stress, chán nản, buồn bực khiến con người dễ mắc chứng béo phì. Bởi vì stress khiến cho quá trình sản xuất cortisol hoóc-môn đường huyết diễn ra mạnh mẽ hơn, quá trình chuyển hóa trong cơ thể diễn ra chậm lại nên bạn sẽ ăn nhiều hơn. Do đó, hãy lạc quan và thư giãn đầu óc.

Cách hạn chế béo phì theo chế độ

Một số cách làm đẹp khác:

1 comment:

  1. Bây béo phì ngày càng tăng nhìu lên, và nhiều hệ luy không tốt sau này nữa, đi đâu ra ngoài đều thấy các trẻ em bây giờ dễ bị béo phì, tội cho các bé. Cám ơn bài viết của bạn, rất hay.

    Khi nào bạn rãnh thì mời bạn ghé qua bên mình tham quan nha! Che do an kieng de giam can nhanh nhat

    ReplyDelete