Thursday, June 19, 2014

Bật mí cách làm trắng da sau 2 tuần

Để có một làn da trắng trong thời gian ngắn bạn hãy thực hiện cách làm trắng da chỉ trong 2 tuần có ngay một làn da trắng hồng tự nhiên

Bật mí cách làm trắng da sau 2 tuần

Nước vo gạo làm trắng da mỗi ngày

Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt thường xuyên chính là một cách làm trắng da mặt giúp ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào một cách đơn giản.
Bật mí cách làm trắng da sau 2 tuần

Làm trắng da bằng tẩy da chết

Việc tẩy da chết có thể giúp loại bỏ những vết sẹo, làm giảm các sắc tố da tối màu mà từ đó làm cho da sáng hơn. Lưu ý là, bạn nên thực hiện một cách cẩn thận vì thành phần tẩy trắng da không trộn theo tỷ lệ thích hợp hoặc bạn bạn áp dụng nó quá nhiều lần/ tuần có thể gây kích ứng làn da.
Bật mí cách làm trắng da sau 2 tuần

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày cho da căng mịn

Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc nhanh chóng độc tố bên trong, giúp phái đẹp có làn da sạch sẽ. Bạn có thể uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (tương đương với khoảng 8 cốc nước), trong trường hợp 8 cốc nước lọc khiến bạn chán ngán, hãy thử học cách uống nước “hứng khởi” hơn, bằng cách tự pha cốc nước chanh mát lạnh hay “sáng tạo” 1 ly cocktail trái cây thay thế nhé
Bật mí cách làm trắng da sau 2 tuần

Đắp mặt nạ chanh làm trắng da.

Với thành phần tự nhiên có tính chất tẩy nhẹ, chanh có tác dụng tẩy đi tế bào chết, tái tạo và làm mới để da bạn được sáng hồng một cách tự nhiên. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng trẻ hóa làn da và làm se khít lỗ chân lông. chính vì thế nhiều chị em sử dụng chanh như 1 cách làm trắng da hiệu quả, đơn giản.
Bật mí cách làm trắng da sau 2 tuần

Mặt nạ đậu phụ làm trắng da nhanh

Bạn thường nhắc đến đậu phụ là nghĩ ngay đến món ăn ưa thích tốt cho sức khỏe nhưng hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một công dụng của miếng đậu phụ nữa giúp làm trắng da mặt nhanh. Bạn chỉ cần dằm nát miếng đậu phụ thêm 15g bột mỳ và 5g mật ong trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt. Sau 20 phút thì rửa mặt. Làm liên tục trong 1 tuần để cảm nhận làn da mặt của bạn nhé.Cách này tác dụng làm sáng da đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông của bạn.
Bật mí cách làm trắng da sau 2 tuần

Dùng kem chống nắng cho da.

Làn da sau khi đắp mặt nạ hay dưỡng trắng đều rất dễ bắt nắng chính vì thế cần chăm sóc và bảo vệ da 1 cách cẩn thận, tránh cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. bôi kem chống nắng cho những vùng da hở như cổ, tay, mặt,… Nên mua kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên để chống nắng thật hiệu quả trong mùa hè này.
Bật mí cách làm trắng da sau 2 tuần

Ăn nhiều rau mỗi ngày.

Rau xanh có chứa nhiều vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa da từ bên trong. Các loại rau quả mùa lạnh tốt cho da phải kể đến như cà rốt, cà chua, rau cải, lựu, cam, chanh, bưởi…Vì vậy mỗi ngày bạn hãy cố gắng ăn thật nhiều rau xanh và uống ít nhất 2 loại nước ép trái cây tươi để duy trì một làn da đẹp tự nhiên.
Bật mí cách làm trắng da sau 2 tuần

Ngủ đúng giờ và đủ giấc.

Ngủ muộn ảnh hưởng đến chức năng giữ ẩm, tự phục hồi và tái sinh của da. Từ đó da bạn sẽ tăng tốc độ lão hóa và trở lên xanh xao nhanh chóng. Ngược lại, ngủ đũ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp các mạnh máu trên da bạn hoàn toàn mở rộng, cung cấp dưỡng chất cho da đầy đủ hơn, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng trẻo. Hãy xắp xếp thời gian để có một giấc ngủ sâu và đủ giấc bạn nhé.
Bật mí cách làm trắng da sau 2 tuần

Một số cách làm trắng da khác:

Cách làm trắng vùng da lưng trắng nõn | Lam dep

6 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. bài viết rất hữu ích cho các chị em phụ nữ thích làm đẹp
    Nhân đây mình cũng xin giới thiệu với các bạn kem dưỡng da 5 tác dụng đến từ nhật bản.
    Tên sản phẩm : kem dưỡng da 5 tác dụng hielo
    Thành phần : Chiết xuất Placenta từ nhau thai cừu, Colagen, Axit Hyaluroric, nước hoa hồng, huyết thanh, nhũ tương, kem dưỡng, mặt nạ , kèm nền
    Công dụng : Chiết xuất placenta từ nhau thai cừu giàu dưỡng chất , protein, làm trắng và sáng da. Tái tạo và phục hồi trẻ hóa da đang rơi vào quá trình lão hóa. Colagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da giúp da sáng trở nên săn chắc và mịn màng. Axit Hyaluroric là chất làm ẩm da hòa tan nhanh trong nước cho hiệu quả dưỡng ẩm ngay sau khi sử dụng sản phẩm, giúp giữ ẩm hoàn hảo.
    xem chi tiết tại đây : mỹ phẩm cao cấp

    ReplyDelete
  3. thậy hay, tôi đã thấy rất hữu dụng..còn bạn thì sao, cùng xem nhé!
    tags: bun khoang thien nhien, kem duong da mat tot

    ReplyDelete