Wednesday, December 25, 2013

Làng ế vợ Full HD – Hài tết 2014

Phim hài tết 2014 làng ế vợ là tiểu phẩm hài đặc sắc, một hội trai làng được thành lập để bảo vệ gái làng khỏi nhưng anh chàng muốn tán gái làng tham gia diễn Quang Tèo, Chiến Thắng, Xuân Bắc.

Làng ế vợ Full HD – Hài tết 2014


Phim Làng Ế Vợ rất hài hước, một số nói rằng, là hoa trái của cuộc sống, và điều này đặc biệt đúng khi nói đến việc chọn lên trên một cô gái không có vấn đề mà các vị trí.

Làm cho họ cười, và tôi đảm bảo rằng bạn đang rất gần để nhận được số điện thoại của họ và thậm chí nhận được chúng để đi chơi với bạn. Tuy nhiên, như chúng ta đều biết, làm cho họ cười, là nói dễ hơn làm.
Làng ế vợ Full HD – Hài tết 2014

Chính xác cho những ai cảm thấy khó khăn để đến với một cái gì đó hài hước để nói, tôi bổ sung thêm một số giai thoại hài hước và vết nứt khôn ngoan mà bạn có thể ghi nhớ và sau đó sử dụng trong những tình huống mà bạn cần để có được cô gái trước mặt bạn cười
Làng ế vợ Full HD – Hài tết 2014

Bạn đã nghe nói về người phụ nữ, những người bước vào và hỏi dược sĩ cho asen? Người đàn ông phía sau quầy hỏi thắc mắc, Những gì bạn cần là gì? Người phụ nữ bình tĩnh trả lời, để giết chồng tôi. Dược sĩ sửng sốt, có điên không? Bạn có muốn để có được cả hai chúng tôi vào tù? Và, dù sao, tại sao bạn muốn giết anh ta? Đi với một cố vấn.
Làng ế vợ Full HD – Hài tết 2014

Dược sĩ nhìn vào ảnh chụp nhanh, đặt chúng xuống và mỉm cười, cô gái, tại sao bạn không cho tôi biết rằng bạn có một toa? Các Mẹo Sách Một người vợ gọi ra với chồng, bạn đã nhìn thấy cuốn sách, 101 Mẹo để sống cho hơn một trăm năm? Người chồng ngượng ngùng trả lời, tôi đốt cháy nó. Những gì? người vợ hét lên, tại sao? Người chồng thì thầm trở lại, Bởi vì mẹ của bạn muốn đọc nó.

Phim "Đại náo học đường" Hoài Linh | Saolamdep.com

No comments:

Post a Comment