Saturday, December 28, 2013

Cách trang điểm mắt đẹp cuốn hút

Xin hướng dẫn cách trang điểm cho mắt đẹp với những trang điểm mắt cụp, mắt lồi, mắt bụp, mắt một mí, mắt sâu cho đôi mắt thêm to hơn đẹp hơn quyến rũ và gợi cảm


Trước khi trang điểm cho đôi mắt, bạn luôn nhớ phải thoa kem che khuyết điểm để che giấu những khuyết điểm xung quanh mắt của bạn. Chẳng hạn như sử dụng kem che khuyết điểm để che đậy những quầng thâm quanh mắt.

TRANG ĐIỂM MẮT SÂU

Đôi mắt sâu là đôi mắt to và khi nhìn trông chúng chìm sâu vào hốc mắt, khi ấy sẽ tạo cảm giác xương lông mày nhô cao hơn bình thường.
Cách trang điểm mắt đẹp cuốn hút
Cách trang điểm cho đôi mắt sâu thường là tán phấn màu be hay màu metallic ấm (màu hồng), đồng thời kẻ chì phủ highlight dưới xương vòm lông mày.
Ngoài ra với đôi mắt sâu, phần đuôi lông mi dễ bị chàm vào bầu mắt, bạn nên thoa mascara chống thấm nước để ngăn ngừa mascara nhoè ra trên khuôn mặt.


TRANG ĐIỂM MẮT MỘT MÍ


Đặc trưng của mắt một mí là thường phẳng trên bề mặt và không có đường nếp gấp như mắt hai mí.Phần xương lông mày của mắt một mí cũng thường chìm hơn.
Hãy dùng những màu nhũ có pha màu hài hoà và tạo đường định dạng rõ nét sẽ giúp mắt một mí xoá đi cảm giác bằng phẳng của nhược điểm mắt một mí.
Cách trang điểm mắt đẹp cuốn hút
Dùng màu nhũ tối thẫm nhẹ chỗ gần với đường mí mắt nhất, thêm màu trung tính tô nhẹ chỗ bầu mắt và màu sáng bóng ở gần xương lông mày.
Ngoài ra bạn hãy nên lưu ý uốn cong đôi mi, sẽ giúp đôi mắt thêm rộng và to hơn rất nhiều.


TRANG ĐIỂM BẦU MẮT BỤP


Đặc trưng của kiểu mắt này là có thêm một lớp da rủ xuống qua đường nếp gấp, khiến cho bầu mắt trong nhỏ hơn so với thực tế.
Cách trang điểm mắt đẹp cuốn hút
Để cải thiện tình trạng này, bạn cần tán nhũ sẫm màu lên trên, tán qua cả đường nếp gấp. Đồng thời hãy kẻ viền cho đường mí mắt dưới để làm mắt trông to và nổi bật hơn
Sử dụng mascara cho hàng mi thêm dày, sẽ khiến đôi mắt không bị nuốt bởi bầu mắt.
Cách trang điểm mắt đẹp cuốn hút


TRANG ĐIỂM MẮT CỤP


Kiểu mắt này thường có vẻ cụp nhẹ ở phần đuôi mắt, đây là dáng mắt hoàn hảo để có kiểu mắt mèo gợi cảm. Bạn hãy dùng kẻ mắt nước để kẻ mí mắt trên và kéo dài ra ngoài đuôi mắt, hơi nhếch lên góc 45°, đây là kỹ thuật tạo hiệu ứng cân bằng cho đôi mắt được hoàn hảo.
Cách trang điểm mắt đẹp cuốn hút

Mẹo trang điểm đẹp hơn sao Hàn | Saolamdep.com

No comments:

Post a Comment