Friday, December 27, 2013

Các kiểu tóc xoăn đẹp

Hãy cùng khám phá các kiểu tóc xoăn đẹp giúp bạn trẻ trung năng động tóc xoăn sóng, xoăn ngắn, uốn xoăn lọn to, tóc xoăn dập phù hợp với các kiểu tóc ngắn hay dài

Kiểu tóc xoăn sóng

Xoăn lọn nhỏ là kiểu xoăn được uốn bằng máy, bắt đầu ngay từ chân tóc. Nó có vẻ hơi rối nhưng lại rất mềm mại, gợi cảm. Với kiểu tóc này bạn nên chọn tông trang điểm nhẹ nhàng và những trang phục sexy để hoàn tất hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động.
Các kiểu tóc xoăn đẹp
Kiểu tóc xoăn ngắn sóng nhỏ được uốn từ chân tóc rất hợp mốt trong mùa thu đông năm nay. Khi để kiểu tóc này, các hot girl thường trang điểm đậm hơn, nhuộm màu vàng sáng hoặc để màu tóc đen thuần Việt cũng rất đẹp.

Kiểu xoăn ngắn

xoăn ngắn là kiểu tóc rất trẻ trung, hiện đại. Bạn chỉ cần cắt theo kiểu tóc bob và uốn xoăn lọn to ở chân tóc là hoàn thành kiểu tóc này rồi. Xoăn bob giúp các đường nét của gương mặt trở nên mềm mại hơn.
Các kiểu tóc xoăn đẹp
Đây là một trong số ít kiểu tóc xoăn không kén chọn loại hình khuôn mặt. Bất kể bạn có gương mặt trái xoan, vuông hay thon dài đều có thể sử dụng kiểu xoăn này.

Kiểu tóc xoăn dập

Xoăn dập rộ lên đình đám khoảng hơn một năm nay. Nó gợi lên hình ảnh một cô gái đẹp, mạnh mẽ, hoang dã – một phong cách rất ‘bohemian’. Nếu yêu thích kiểu xoăn dập này bạn phải có phần tóc mái thật dài. Nói đúng hơn thì xoăn dập hợp với những cô gái tóc dài hơn, nó làm nổi bật sự phóng khoáng và mềm mại.
Các kiểu tóc xoăn đẹp

Xoăn sóng to bồng bềnh

Những sóng tóc bồng bềnh làm tôn lên gương mặt rạng ngời được trang điểm kỹ càng của các mỹ nhân. Kiểu tóc xoăn sóng to này đã từng được gọi là ‘kiểu tóc xoăn hot girl’ trong một thời gian dài. Vì những hot girl là người đầu tiên biết cách sở hữu chúng.
Các kiểu tóc xoăn đẹp
Nếu bạn muốn có kiểu tóc xoăn sóng to thì trước hết bạn phải có mái tóc dày và thật dài. Có những hot girl nối thêm tóc để dễ dàng tạo kiểu tóc này. Tuy nhiên, bạn phải thật khéo léo không để lộ những điểm nối tóc nhé

Cách tết tóc đẹp xinh dễ thương đi học | Saolamdep.com

No comments:

Post a Comment