Saturday, December 21, 2013

Cách trị mụn đầu đen không mọc mụn lại

Mụn đầu đen hay mụn trứng cá luôn làm bạn mất tự tin xin bật mí cách trị mụn đầu đen không mọc mụn lại chỉ nguyên liệu có sẵn ngay tại trong nhà


Bắt đầu bằng việc làm sạch da đầu tiên trước khi áp dụng những phương pháp điều trị da thân thiện có thể giúp bạn thoát khỏi vấn đề mụn đầu đen cho da

Mặt nạ cà chua


Cà chua xay nhuyễn cho thêm nước cốt chanh và 1 chút bột mỳ tạo độ sệt làm mặt nạ dưỡng da khoảng 30 phút, sẽ có tác dụng tẩy da chết, làm sạch sâu, thu gọn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu đen đăc biệt hiệu quả. Ngoài ra, hỗn hợp này còn có tác dụng làm trắng da.
Cách trị mụn đầu đen không mọc mụn lại

Mặt nạ rong biển

Trộn bột dược thảo, rong biển, mật ong, sữa chua, lòng trắng trứng với nhau và đắp thật đều trên mặt. Đợi cho đến khi mặt nạ khô thì rửa sạch thật nhẹ nhàng bằng nước.
Loại mặt nạ này giúp loại bỏ tế bào chết trên da và thu hẹp lỗ chân lông, nhờ đó làn da trở nên mịn màng hơn vì mụn đầu đen không có cơ hội phát triển.
Cách trị mụn đầu đen không mọc mụn lại


Mặt nạ từ rễ cải ngựa


Sử dụng cải ngựa để khóa các lỗ chân lông của bạn và loại bỏ các chất bẩn và bã nhờn từ sâu trong da. Chuẩn bị một mặt nạ tuyệt vời bằng cách trộn 30 g rễ cải ngựa tươi với 500 ml nước. Hãy đun sôi hỗn hợp trong vòng 60 phút. Lọc lấy nước và sử dụng một miếng bông cotton hoặc tăm bông để áp dụng nó vào da của bạn. Để mặt nạ này chừng 20-30 phút và cuối cùng bạn có thể rửa sạch với nước ấm.
Kết quả sẽ được hiển thị chỉ sau một vài lần bạn làm. Hãy chăm sóc da của bạn thường xuyên với phương pháp này để có một làn da sáng tự nhiên và không tì vết nhé.

Cách trị mụn đầu đen không mọc mụn lại

Mật ong


Hãy hoà vài giọt mật ong vào trong sữa rửa mặt mỗi ngày, uống thêm nước ấm hoà chút mật ong mỗi sáng và tối, làn da sẽ mịn và mềm hơn, mụn đầu đen cũng sẽ lặn bớt.
Cách trị mụn đầu đen không mọc mụn lại

Phương pháp làm mờ vết thâm đen trên gương mặt | Saolamdep.com

No comments:

Post a Comment