Sunday, July 6, 2014

Cách sử dụng Mascara cho đôi mắt đẹp

Mascara là vật dụng trang điểm đẹp để biết cách sử dụng mascara một yếu tố quan trọng dưới đây tư vấn sử dụng mascara cho làn mi cong tuyệt đẹp

Cách sử dụng Mascara cho đôi mắt đẹp


Bẻ đầu chổi mascara:


Khi bạn nhấc cây cọ chuốt ra khỏi lọ mascara, nhẹ nhàng bẻ cong một chút đầu chổi vuông góc với cọ. Cách làm này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa chổi đến những vùng lông mi ngắn hoặc mọc thưa mà bình thường bạn phải rất khó khăn để chuốt được mascara lên đó.
Cách sử dụng Mascara cho đôi mắt đẹp

Chuốt mascara lên khăn giấy:


Lọ mascara mới tinh bạn vừa mua có thể sẽ ngập đắm trong chất lỏng màu đen đang có xu hướng đóng cục trên cây cọ chải. Chính vì thế, để tránh cho hàng mi của bạn phải chịu những lớp mascara khô cứng vón cục, trước khi dùng, hãy chuốt đầu cọ lên một tờ khăn giấy để gột hết những dư thừa trên đầu cọ.
Cách sử dụng Mascara cho đôi mắt đẹp

Chuốt mascara ở cả hai mặt lông mi:


Để cho lông mi dày và đậm hơn, bạn nên chuốt mascara đều cả hai hàng mặt trên-dưới của lông mi bằng cách hướng mắt xuống và nhìn lên rồi chuốt đều đẹp.
Cách sử dụng Mascara cho đôi mắt đẹp

Ngâm mascara trong nước nóng:


Nếu để mascara lâu ngày không dùng, bạn có thể sẽ nhận lại một sản phẩm với mascara đông cứng và dễ bị vón cục. Để tránh điều này, trước khi dùng bạn có thể ngâm lọ mascara trong nước nóng để chuốt được mềm và mỏng hơn.
Cách sử dụng Mascara cho đôi mắt đẹp

Sử dụng thìa khi chuốt mascara:


Việc chuốt mascara có thể khiến bạn bị vùng da quanh mắt của bạn bị lem khi lỡ quá tay. Để tránh điều này xảy ra, bạn có thể đặt chiếc thìa phía dưới khi chuốt mascara lên mi với mặt cong của thìa hướng ra ngoài. Bằng cách này, những vụn lem của mascara sẽ dính lên mặt thìa thay vì lên da của bạn.
Cách sử dụng Mascara cho đôi mắt đẹp

Chải mascara ở phần đầu lông mi:


Theo chuyên gia trang điểm Stephen Sollitto, một lớp mascara quá dày có thể giúp lông mi trông dài hơn nhưng cũng khiến chúng cứng đơ hơn. Và điều này thật sự là không hợp thẩm mỹ cũng như không tốt cho hàng lông mi của bạn tẹo nào. Với kinh nghiệm nhiều năm, Stephen Sollitto cho rằng: Một lớp mascara mỏng và được chuốt nhẹ nhàng ở phần đầu lông mi là cách hợp lý nhất cho một phong cách tự nhiên cũng như bảo vệ hàng lông mi của bạn.

Cách sử dụng Mascara cho đôi mắt đẹp

Chuốt mascara trước và sau khi dán mi giả:


Trước khi dán mi giả, bạn cần phải bấm mi cho cong và chuốt mascara. Sau đó dán mi giả lên, bấm mi lại một lần nữa và chuốt mascara. Có như thế thì bạn mới có một đôi mắt hoàn hảo được.

Cách sử dụng Mascara cho đôi mắt đẹp

Một số cách sử dụng  Mascara cho đôi mắt đẹp

Những cách làm dài lông mi tự nhiên | Lam dep


1 comment:

  1. Các phương pháp làm đẹp lông mi băng mascaga của bạn tuyệt quá, mình đang tìm các phương pháp như vậy công với các phương pháp làm đẹp cho chân mày nữa, bạn có biết phương pháp phun mày tản bột bạn biết thì share cho mình biết với nhé.
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    ReplyDelete