Friday, July 11, 2014

Các hãng son môi nổi tiếng với phái đẹp

Dưới đây là các hãng son môi nổi tiếng của phái đẹp đến từ các thương hiệu son môi cao cấp đến son môi bình dân được đánh giá cao nhất son môi ưa chuộng nhất thế giới.

Các hãng son môi nổi tiếng với phái đẹp


Son môi Clinique


Thương hiệu Clinique ra đời từ năm 1968 và là thương hiệu đầu tiên được các bác sỹ da liễu khuyên dùng. Hầu hết, các sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm chứng độ an toàn với cam kết 100% không sử dụng hương liệu và hóa chất độc hại. Hơn nữa, giá thành các sản phẩm của Clinique chỉ nằm ở mức bình dân nên việc được nằm trong top thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất thế giới không phải là điều lạ.
Các hãng son môi nổi tiếng với phái đẹp

Son môi Mac


Mỹ phẩm Mac nổi tiếng toàn thế giới với màu sắc trẻ trung và lâu trôi. Điều này đã làm dấy lên việc sử dụng chất “chì” độc hại trong các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này. Tuy nhiên, sự thật không như lời đồn. Các nhà khoa học đã có cuộc kiểm tra gắt gao các sản phẩm được đồn đoán là có chứa chì và kết quả cho thấy hàm lượng chì trong mỹ phẩm Mac vẫn ở mức độ cho phép và không gây hại tới người sử dụng. Chính vì vậy, trên các sàn diễn quốc tế, người ta vẫn chỉ thấy xuất hiện nhiều nhất thương hiệu Mac.

Các hãng son môi nổi tiếng với phái đẹp

Son môi Maybelline


Thương hiệu Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân được bán chạy nhất. Cũng chính vì vậy, Maybelline cũng là thương hiệu bị sản xuất “hàng nhái” nhiều nhất đặc biệt là ở các nước châu Á. Không thuộc dòng cao cấp, Maybelline chỉ được ưa chuộng dùng hàng ngày bởi sự tự nhiên và phù hợp túi tiền của nhiều người. Màu sắc mà Maybelline mang đến cho người dùng rất trẻ trung và tự nhiên.

Các hãng son môi nổi tiếng với phái đẹp

Son môi Oriflame


Hãng mỹ phẩm Oriflame được thành lập từ năm 1967 bởi hai anh em người Thụy Điển. Hiện nay, doanh số bán hàng của Oriflame luôn nằm trong top 5 thế giới và được đứng trong top 5 những mỹ phẩm được các bác sỹ da liễu chứng nhận về độ an toàn cho da.
Các hãng son môi nổi tiếng với phái đẹp

Son môi Revlon


Thương hiệu mỹ phẩm này là một trong những thương hiệu lâu đời nhất. Ngoài tiếng tăm về các loại son môi đẹp, phấn… Revlon còn thể hiện thế mạnh của mình ở những sản phẩm chăm sóc tóc. Hầu hết các sản phẩm của Revlon đều được người tiêu dùng ưa chuộng và luôn nằm trong top những sản phẩm được “săn đón” nhất. Revlon cũng là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood
Các hãng son môi nổi tiếng với phái đẹp

Những cách đánh son môi đẹp khác:

Điểm những cách đánh son môi lâu trôi | Lam dep

No comments:

Post a Comment