Thursday, July 10, 2014

Các kiểu tóc xoăn đẹp

Tổng hợp những kiểu tóc xoăn đẹp được nhiều lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, uốn xoăn lọn to, xoăn gợn sóng, tóc xoăn dập hay tóc xoăn dài sóng sánh những mẫu tóc xoăn đẹp nhất hiện.

kiểu tóc xoăn sóng to bồng bềnh





Những sóng tóc bồng bềnh làm tôn lên gương mặt rạng ngời được trang điểm kỹ càng của các mỹ nhân. Kiểu tóc xoăn sóng to này đã từng được gọi là ‘kiểu tóc xoăn hot girl’ trong một thời gian dài. Vì những hot girl là người đầu tiên biết cách sở hữu chúng.

Các kiểu tóc xoăn đẹp

Tóc ngang vai uốn xoăn lọn là một trong những kiểu tóc cổ điển hấp dẫn và sexy nhất dành cho chị em.


Xoăn lọn to mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm. Kiểu tóc này ăn ý hơn với những mái tóc dài. Tóc ngắn hoặc chưa đủ độ dài không nên làm kiểu tóc này.

Các kiểu tóc xoăn đẹp

Kiểu tóc xoăn dập


Xoăn dập rộ lên đình đám khoảng hơn một năm nay. Nó gợi lên hình ảnh một cô gái đẹp, mạnh mẽ, hoang dã – một phong cách rất ‘bohemian’. Nếu yêu thích kiểu xoăn dập này bạn phải có phần tóc mái thật dài. Nói đúng hơn thì xoăn dập hợp với những cô gái tóc dài hơn, nó làm nổi bật sự phóng khoáng và mềm mại.
Các kiểu tóc xoăn đẹp

Kiểu tóc lob xoăn

Những kiểu tóc lob dài không chỉ dành riêng cho phụ nữ tóc thẳng. Bằng chứng là cô nàng Vanessa Hudgens hoàn toàn chinh phục được kiểu tóc lob xoăn dài ngang vai xõa gợi cảm này. Bạn hãy yêu cầu thợ cắt tóc cắt nêm, nghĩa là cắt lớp ngắn ở phía sau, lớp dài ôm mặt ở phía trước, tạo ra độ nghiêng cân xứng. Thêm một điểm cộng nữa cho kiểu tóc này là những lớp cắt dài có thể làm thon gọn lại gương mặt tròn. Điều duy nhất cần chú ý là không nên để phần tóc phía sau lung tung, lộn xộn. Bạn nên dùng gel giữ nếp để kiểm soát những sợi tóc bông bay lơ thơ.
Các kiểu tóc xoăn đẹp

Kiểu tóc xoăn dài sóng sánh

Do độ dài và các lớp tóc tỉa, những chị em có chất tóc xoăn lọn to tự nhiên như Kate Hudson hoàn toàn có thể chinh phục kiểu tóc này. Kiểu cắt sẽ làm tôn lên sự mềm mại tự nhiên của mái tóc. Bạn cố gắng để các lớp tóc dài qua cằm nhàm giữ lọn xoăn không quá bồng. Một loại gel xịt nhẹ sẽ giúp tăng độ xoăn cho tóc. Theo nhà tạo mẫu tóc Massey, những chị em với chất tóc khỏe thường khó tạo được kiểu tóc này ưng ý (trừ phi họ sẵn sàng dành buổi sáng để uốn tóc thường xuyên).


Các kiểu tóc xoăn đẹp

Mái tóc của Taylor Swift rất lí tưởng cho những chất tóc bông, xoăn lọn đều chằn chặn. Nếu sở hữu chất tóc này, bạn hãy cắt tỉa tóc thành những lớp dài, riêng phần tóc gần xương hàm thì cắt thành lớp xiên ngắn để tạo kiểu chải lệch ở đằng trước. Nếu sóng tóc của bạn bị xẹp, hãy dùng gel làm phồng khi tóc còn ướt. Còn muốn “chế ngự” những sợi tóc con, bạn cần khéo léo sấy qua một chút và thoa gel giữ nếp.

Các kiểu tóc xoăn đẹp

Sóng tóc xoăn nhẹ dài

Sarah Jessica Parker có thể coi là một mẫu hình lí tưởng về mái tóc xoăn đáng ngưỡng mộ. Những lọn tóc của nữ diễn viên không chỉ mượt mà mà còn bồng bềnh, đầy sức sống, sinh động. Với tóc khỏe, xoăn sóng, bạn có thể làm thẳng ở ngọn tóc và tạo kiểu xoăn ở đuôi. Để tóc không bị xù rối vào giữa ngày, bạn hãy dùng xả khô thoa lên tóc ướt.

Các kiểu tóc xoăn đẹp

Những cách chăm sóc tóc khác:

Làm đẹp với tóc dài duyên dáng | Lam dep

1 comment: