Monday, June 19, 2017

Mặt nạ Banobagi korea giá bao nhiêu

Mặt nạ Banobagi vita Genic Jelly Mask không phải là loại mặt nạ thông thường mà là mặt nạ cung cấp vitamin dạng gel, được bệnh viện thẩm mỹ Banobagi (1 thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc) làm ra. Có tác dụng cấp ẩm da hiệu quả, làm da sáng bừng và mượt mà, hết khô vẩy, đồng thời se khít lỗ chân lông , làm căng da hiệu quả nhất.

Mặt nạ Banobagi korea giá bao nhiêu

Nếu thời gian gần đây bạn vẫn chăm chút cho làn da hằng ngày nhưng da vẫn bị mốc, khô da, làn da vẫn không sáng lên và đặc biệt bị bết kem khi trang điểm, nhìn ko được tự nhiên, rồi xung quanh mũi hay bị tróc da chắc do da quá khô… thì đã đến lúc bạn cần cung cấp độ ẩm, cung cấp nước cho da .

Mặt nạ vita Genic Jelly Mask là mặt nạ giấy nhưng như kiểu dạng gel đắp đến đâu mát lịm đến đấy, gói này khá to và khá nhiều gel nên chắc tốt nhất dùng mask xong bạn có thể giữ lại gel ở bên trong kẹp chặt để tủ lạnh hôm sau ngủ dậy lấy ra massage cho đỡ phí nhé, còn mask thì chỉ nên dùng 1 lần thôi. Nên đắp 30p trước khi đi ngủ, đắp xong xoa xoa đều rồi ngủ luôn không cần rửa mặt lại nhé.
Mặt nạ Banobagi vita genic tốt không

– Phải khẳng định: mặt nạ là cứu tinh là cho làn da! Một luật bất thành văn cho những ai nghiệm chăm sóc da là mỗi tuần chăm chỉ đắp mặt nạ 2-3 lần bất kể là loại mặt nạ gì. Và cứu tinh đã đến, mặt nạ vita Genic Jelly Mask – mặt nạ thế hệ mới được ví như liều vitamin mạnh hồi sinh làn da đang “ngoi ngóp”, khô ráp và “hạn hán”.

– Công dụng chính của sản phẩm là nâng cơ, làm da sáng hồng tự nhiên từ bên trong. Khiến da luôn trong trạng thái đàn hồi tốt, không bị lão hóa và chảy xệ.

– Mặt nạ Vitamin Banobagi Jelly Mask hot đình hot đám tại Hàn được các ngôi sao nổi tiến xứ Hàn tin dùng và đang bắt đầu được “truy lùng” nhiều nhất tại Việt Nam.
Các ngôi sao xứ Trung cũng bị hớp hồn bởi mặt nạ cứu tinh này. Bật mí với bạn gái là là Phạm Băng Băng ngày đắp 2 lần sáng tối đấy nhé
– Đặc biệt hiệu quả trong việc cung cấp ẩm và làm da vô cùng trong mọng.
– Cung cấp đủ lượng nước, làm da sáng bừng và mượt mà, hết khô vẩy
– Se khít lỗ chân lông , khiến cho làn căng da hiệu quả nhất. Sản phẩm cực phù hợp với các bạn gái từ 25 tuổi bởi ngoài việc dưỡng trắng và dưỡng ẩm.

– Dùng trước khi makeup, dùng trước khi tham dự các sự kiện lớn, giúp giữ lớp makeup thêm bền lâu.
– Đắp mask vitamini xong thậm chí chỉ cần dùng kem chống nắng là da đã đẹp tuyệt vời.

Mặt nạ có 4 loại:
Mặt nạ Banobagi Vita Genic Lifting Jelly Mask Vitamin A

– Vita Genic Lifting Jelly Mask (Vitamin A) – màu đỏ: có tác dụng nâng cơ, săn chắc da. Bổ sung Vitamin A hàm lượng 20.000ppm. Mặt nạ này được chiết xuất cây xương rồng tại đảo Jeju Hàn Quốc giúp chống chảy xệ rất tốt.
Mặt nạ Banobagi Vita Genic Relaxing Vitamin B

– Vita Genic Relaxing Mask (Vitamin B) – màu xanh lá: có tác dụng thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi. Bổ sung Vitamin A hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất cây lô hội của đảo Jeju Hàn Quốc, giúp phục hồi làn da xỉn màu.

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Hydrating Vitamin E

– Vita Genic Hydrating Mask (Vitamin E) – màu xanh dương: tác dụng cấp ẩm tức thì cho da đang thiếu nước. Bổ sung Vitamin E hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tại đảo Jeju Hàn Quốc, dùng xong loại này bạn sẽ thấy da căng mọng rạng rỡ.
Mặt nạ Banobagi Vita Genic Whitening Vitamin C

– Vita Genic Whitening Mask (Vitamin C) – màu cam: tác dụng làm sáng và đều màu da hơn. Bổ sung Vitamin A hàm lượng 20.000ppm được chiết xuất cây xương rồng tại đảo Jeju Hàn Quốc.
Cách sử dụng mặt nạ Banobagi vita Genic Jelly Mask

– Do dưỡng chất đậm đặc dạng gel nên trước khi dùng cần dùng tay bóp đều khắp mặt nạ để dưỡng chất thấm đều ra khắp mặt nạ.
– Xé bao bì và lấy mặt nạ ra đắp lên mặt trong khoảng từ 10-20 phút.
– Sau đó, tháo mặt nạ ra và nhẹ nhàng dùng ngón tay massage và vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm đều vào sâu trong da.

– Không cần rửa lại với nước (trừ mặt nạ Vitamin C nên rửa mặt lại sau 30 phút thì đắp trên mặt). Dưỡng chất còn lại có thể dùng để bôi lên cổ và massage quanh mặt.
Mặt nạ banobagi webtretho review

Mặt nạ Banobagi giá bao nhiêu


Địa chỉ mỹ phẩm uy tín bán mặt nạ Banobagi Vita Genic mỹ phẩm mua tại shop cam kết quyền lợi chính hãng nguồn gốc rõ ràng, không bán hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Giá: 270.000 VNĐ
Thương hiệu: Banobagi
Màu: Xanh lá cây, vàng, đỏ, xanh dương
Xuất xứ: Korea (Hàn Quốc)

1 comment: