Sunday, June 18, 2017

Kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream giá bao nhiêu

Kem trị mụn Hàn Quốc có tên đầy đủ là Ciracle Red Spot Cream với các thành phần kẽm oxit, tinh dầu tràm trà, Niacinamide giúp chữa trị tình trạng mụn sưng đỏ, mụn mủ sưng đau, chữa thâm, sẹo sau mụn cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng khám phá loại kem thần kỳ này nhé!

Kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream giá bao nhiêu

Kem trị mụn Ciracle có tốt không

Kem trị mụn đỏ mụn mủ mụn sưng đau Ciracle Hàn Quốc chứa Oxit kẽm( thành phần chuyên trị mụn trên da, có tác dụng kháng viêm, kích thích tế bào tổng hợp collagen giúp nhanh lành da, ngừa sẹo, làm sáng và mờ vết thâm), Niacinamide (giúp dưỡng trắng da, kháng viêm, phục hồi bảo vệ da và làm mờ vết thâm mụn), Sunfur (giúp giảm sưng, viêm, nhanh khô đầu mụn), tinh dầu tràm trà (kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng, nhanh lành, giảm sẹo) và glycerin, hydrogenated polyisobutene, dimethicone… giúp giữ ẩm da.

Ciracle trị mụn Hàn Quốc hoạt động theo nguyên tắc thu nhỏ và làm dịu nốt mụn viêm sưng, bớt mụn mủ, tiếp đó làm khô đầu mụn và làm nốt mụn dần biến mất trong khoảng 3 ngày mà không để lại vết thâm. Làm lành nhanh chóng các vùng tổn thương do nặn mụn. Không chỉ có tác dụng trị mụn, kem trị mụn đỏ mụn mủ mụn sưng đau Ciracle Hàn Quốc còn có tác dụng chữa lành các vết sẹo, làm sáng vết thâm giúp da trở nên mịn màng, sáng đẹp hơn.

Review kem trị mụn ciracle red spot cream

Lọ kem hình tròn, nhỏ gọn và đặc biệt nhất là có hình hoạt hình một cô bé đáng nhăn nhó vì các nốt mụn đỏ trên mặt vô cùng đáng yêu ở nắp lọ. Lọ kem 30ml mà dùng được khá lâu, giá thì không quá đắt. Khi bôi kem thấy có mùi hương thơm nhẹ khá dễ chịu. Chất kem hơi đặc và dày, có màu trắng, khi thoa lên da kem rất nhanh khô nhưng không thấm hết vào da mà vẫn để lại vệt trắng trên da. Đặc biệt nhất là hiệu quả mà nó mang lại, bôi lên nốt mụn đỏ sưng to đau qua 1 đêm là thấy đỡ đau và sưng, chỉ cần thoa 3-4 ngày nữa thì thấy hầu như hết sưng. Lấy nhân mụn xong tiếp tục bôi sẽ giảm thâm sau mụn và chữa lành sẹo rất hiệu quả.

Cách sử dụng kem trị mụn Ciracle red spot cream
– Nên dùng kem trị mụn đỏ mụn mủ mụn sưng đau Ciracle Hàn Quốc vào buổi tối.
– Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó lấy 1 lượng kem nhỏ và bôi lên các vùng có mụn hoặc chỗ có vết thâm, sẹo.
– Rửa sạch mặt vào buổi sáng hôm sau.

Kem trị mụn Ciracle giá bao nhiêu

Đại lý mỹ phẩm uy tín phân phối kem trị mụn đỏ mụn Ciracle Red Spot Cream Hàn Quốc chính hãng. Cam kết nói không với bán hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: Ciracle
Dung tích: 30ml
Giá bán: 290.000 VNĐ

No comments:

Post a Comment