Wednesday, February 3, 2016

Trị mụn thâm ở mặt thần tốc sáng mịn da

Sữa tươi, mật ong, vitaminE… là những “siêu phẩm” trị mụn thâm ở mặt thần tốc mà rất cần thiết cho các nàng. Mụn thâm luôn là nỗi ám ảnh của mỗi người. Hãy lấy lại tự tin, làn da sáng mịn bằng những cách sau đây.

Trị mụn thâm ở mặt thần tốc sáng mịn da

Trị mụn thâm bằng vitamin E

Vitamin E nguyên chất là sản phẩm không thể bỏ qua khi trị mụn thâm để lại do mụn trứng cá. Cách làm cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần thoa vitamin E nguyên chất vào vết sẹo trứng cá 3-4 lần/ngày. Kiên trì làm trong khoảng 1 tuần, những vết sẹo thâm đáng ghét sẽ mờ dần và biến mất.

Trị mụn thâm bằng sữa tươi

Một trong những phương pháp trị mụn thâm do trứng cá để lại là rửa mặt bằng sữa tươi. Bởi trong sữa có chứa Axit lactic vừa làm mờ sẹo, vừa đem lại một làn da tươi sáng, mịn màng cho các gái nhà ta. Bên cạnh đó bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch, thêm vào một vài giọt nước cốt chanh, tạo mặt nạ sền sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 30 phút, sau đó dùng nước ấm rửa sạch lại.

Trị mụn thâm với nước cốt chanh

Nước cốt chanh là nguyên liệu làm đẹp không còn xa lạ với chị em. Trong chanh có chất chống oxy hóa, sẽ giúp làm sáng những vùng da tối màu bởi mụn. Trước khi thấm nước cốt chanh, bạn nên rửa sạch mặt, rồi thoa nhẹ nhàng nước cốt lên vùng da bị thâm. Để trong khoảng 15 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm.

Trị mụn thâm bằng gừng

Gừng là thần dược trong công cuộc trùng tu nhan sắc của phái đẹp. Bởi trong gừng có tác dụng ức chế sự tăng trưởng, của những tế bào bị lão hóa, ngăn chặn sự phát triển vết sẹo. Bạn chỉ cần cắt gừng tươi thành lát mỏng, miết nhẹ lên vùng da bị thâm, trong khoảng 3-5 phút. Thực hiện một ngày 2-lần bạn sẽ lấy lại một làn da sáng mịn.

Trị mụn thâm bằng mật ong

Mật ong từ lâu đã được biết đến là nguyên liệu tự nhiên, giúp kháng sinh, tái tạo da. Cách đơn giản nhất để thổi bay sẹo thâm tại nhà là thoa mật ong nhiều lần trong ngày lên vết sẹo. Kiên trì sử dụng, sẹo thâm sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Nếu bạn đang gặp rắc rối do mụn thâm để lại, đừng bỏ qua 5 siêu phẩm trị mụn thâm ở mặt tự nhiên trên đây nhé.

No comments:

Post a Comment