Friday, August 1, 2014

Các kiểu tóc cho mặt vuông đẹp

Đối với những người có khuôn mặt vuông thì chọn kiểu tóc cho khuôn mặt vuông đẹp có thể chọn phù hợp như kiểu tóc mặt vuông bob nhọn, tóc mái dài chấm mắt, xoăn đuôi sóng nước, bob xoăn nhẹ hay xoăn phần đuôi.

Các kiểu tóc cho mặt vuông đẹp

Kiểu tóc Bob nhọn

Kiểu tóc bob với phần tóc phía trước tỉa nhọn và dài quá cằm, phần sau ngắn hẳn lên sẽ khiến khuôn mặt vuông của bạn đẹp quyến rũ và cá tính như Keira Knightley. Đây là kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt vuông.



Kiểu tóc mái dài chấm mắt

Kiểu tóc mái dày được chải lệch sang bên và có độ dài chấm mắt sẽ sẽ thu hút sự chú ý, giúp làm mềm phần hàm vuông vắn như của Olivia Wilde.
Các kiểu tóc cho mặt vuông đẹp

Kiểu tóc xoăn đuôi sóng nước

Kiểu tóc đầu tiên salon Tóc Hàn Quốc gợi ý cho bạn kiểu tóc xoăn đẹp đuôi dài kiểu sóng nước đẹp mắt. Những lọn xoăn bồng bềnh uốn nhẹ phần đuôi ôm sát vào gương mặt sẽ làm cho dáng khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn. Đây là kiểu tóc mà các mỹ nhân Hollywood như Angelina Jolie hay Paris Hilton luôn lựa chọn trong mỗi lần xuất hiện.
Các kiểu tóc cho mặt vuông đẹp

Kiểu tóc bob xoăn nhẹ

Tóc bob dài vừa qua tai, phần đuôi ôm sát khung xương hàm với độ xoăn nhẹ sẽ tạo nên nét mềm mại, uyển chuyển cho bạn gái. Vì vậy, bạn đừng nghĩ khuôn mặt vuông không phù hợp với các kiểu tóc ngắn nhé!

Các kiểu tóc cho mặt vuông đẹp

Kiểu tóc dài xoăn phần đuôi

Đây là một trong những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt với phái đẹp. Phần tóc gợn sóng mềm mại từ tai trở xuống giúp khuôn mặt trở nên dịu dàng, yểu điệu hơn. Thêm vào đó, từng sóng tóc mềm mại buông lơi còn tạo nên ấn tượng nền nã, lãng mạn cho bạn gái
Các kiểu tóc cho mặt vuông đẹp


Một số kiểu tóc đẹp khác:

Cách làm đẹp tóc với kẹp tăm | Lam dep

2 comments: